Chi phí nâng nhà – Báo giá trọn gói 2024 – Công ty Cẩm Lũy

Chi phí để nâng nhà trọn gói bao nhiêu

Nhà có nền thấp tập trung nhiều thành thị trên cả nước vì vậy nhu cầu về nâng nhà cũng rất nhiều. Vấn đề trước tiên mà chủ nhà quan tâm là chi phí cần thiết để nâng nhà mình hết khoảng bao nhiêu tiền.

Nâng nhà lên cao là nâng toàn bộ ngôi nhà lên cao hơn cốt nền nhà cũ để thuận tiện sinh hoạt và cải tạo cho ngôi nhà đẹp hơn, phục vụ tốt hơn cho việc kinh doanh. Nói chung là không ai trong chúng ta muốn nhà mình thấp cả.

Nâng nhà khác biệt với nâng nền nhà. Nâng nhà là nâng cả ngôi nhà lên cao còn nâng nền nhà là đệm thêm vật liệu như cát, đất, bê tông vào cho nền nhà cũ bị thấp.

 Nền nhà quá thấp bị nước tràn vào nhà gây hư hỏng đồ đạc, tài sản, bất tiện sinh hoạt nên việc nâng nhà lên cao là phương án hợp lí nhất.

Trong bài này chúng tôi sẽ tạm tính chi phí nâng nhà để bạn đọc tham khảo có kế hoạch cho việc chuẩn bị để nâng nhà khi cần thiết.

Vì sao cần phải nâng nhà lên cao?

Có rất nhiều lợi ích sau khi nâng nhà như để đảm bảo thẩm mỹ, không gian sinh hoạt cho gia đình…. Do nhà thấp bị một số nhược điểm như sau:
Nền nhà cũ thấp hơn do đường sẽ bất tiện trong việc đi lại. 

  • Khi nền nhà thấp thường bị bụi, các chất rắn theo gió cuốn vào bên trong nhà nhiều hơn bình thường
  • Tránh nước ngập vào mùa triều cường và khi mưa lớn
  • v.v….
  1. thần đèn, cẩm; lũy, nâng nhà,
    Nâng nhà lên cao

    Dự toán chi phí cần để nâng nhà?

Ước tính chi phí để nâng nhà là nội dung được chủ nhà quan tâm đầu tiên và việc quan trọng nữa là lựa chọn nhà thầu để thực hiện trong việc chuẩn bị kế hoạch nâng nhà.

Chi phí để nâng nhà phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: qui mô của ngôi nhà, nhà nhiều tầng  tầng hay thấp tầng, kết cấu móng có chắc chắn hay cần gia cố, vị trí nhà (địa hình, có chung vách với nhà bên cạnh không……) Nên việc ước lượng được con số chính xác phải đầu tư cho việc nâng nhà.

Tính toán chi phí nâng nhà không thể căn cú vào giá trị hiện tại của nhà mà dự toán chi phí nhân công, vật liệu, chi phí thực tế khác có khấu hao máy móc thiết bị thi công.

Thường thì chi phí nâng nhà nhỏ hơn nhiều so với giá trị ngôi nhà.

Trong thực tế có nhiều người chưa biết việc nâng được nhà lên cao nên đã nâng nền nhà và hơi tiếc khi biết được là nhà nâng được…

>>> Nếu bạn muốn nâng nhà lên cao, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Dự toán chi phí nâng nhà bao gồm những gì?

Chi phí để nâng nhà chỉ là một phần của công việc nâng nhà. Vì sau khi nhà được nâng lên cao rồi thì cần phải hoàn thiện lại phần nền nhà, hệ thống cấp thoát nước, ốp lát gạch và có thể sẵn dịp chủ nhà muốn cải tạo lại nhà theo phong cách khác….

Do đó khó để báo giá nâng nhà một cách chung chung được. Để có con số chính xác thì chúng tôi sẽ khảo sát thực tế một cách chi tiết sau đó phân tích, tính toán tất cả các chi phí theo yêu cầu của chủ nhà…
Công ty Cẩm Lũy xin nêu ra một vài chi phí nâng nhà tạm tính như sau:

  • Qui mô nhà:
  • Diện tích xây dựng 4m x 15m = 60m2.
  • Chiều cao: 02 – 03 tầng, kết cấu BTCT
  • Chiều cao cần nang: 0,8m – 1,0m
    • Chi phí phần nâng nhà cao từ 100 triệu đồng đến 130 triệu đồng
    • Chi phí còn lại là phần hoàn thiện. Như đã đề cập ở trên thì phần này nhiều hay ít phụ thuộc vào nhu cầu cao hay thấp và khả năng của chủ nhà nhưng ước tính ở cấp độ bình thường thì hết khoảng 50-70 triệu đồng.
  1. Một số chi phí khác cần lưu ý khi nâng nhà

Ngoài chi phí nâng cao nhà và hoàn thiện cơ bản, bạn cần lưu ý đến chi phí khác như phát sinh phần sơn lại toàn bộ nhà sau khi hoàn thiện, thay các thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, tủ kệ bếp …..

Các nội dung cấu thành chi phí nâng nhà:

  • Qui mô hiện trạng của ngôi nhà lớn hơn thi chi phí có thể cao hơn nhà nhỏ;
  • Chiều cao cần nâng: Nâng nhà càng lên cao sẽ tốn nhiều hơn;
  • Gia cố nền móng:  Trường hợp cần phải gia cố móng nhà thì khoản này cũng làm tăng chi phí đáng kể;
  • Chi phí báo giá của nhà thầu: Nhà thầu khác nhau sẽ báo giá khác nhau. Hiện nay ngoài Công ty Cẩm Lũy cũng có vài đơn vị khác cũng nhận thi công các nâng nhà với mức giá và khác nhau.

Nếu có nhu cầu nâng nhà, cải tạo lại nhà, xây nhà mới mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đực tư vấn báo giá miễn phí. Công ty chúng tôi sẽ lập bản vẽ phương án thi công  thuật chi tiết, báo giá cụ thể rõ ràng và xin cấp phép xây dựng cải tạo với cơ quan chức năng trước khi thi công. Chúng tôi cam kết không có những chi phí phát sinh trong quá trình thi công và bảo hành công trình dài hạn sau khi hoàn thành. 

MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ BÀI VIẾT HAY VỀ  NÂNG NHÀ – DI DỜI NHÀ – CHỐNG LÚN NHÀ NGHIÊNG:

>>>> Lưu ý khi cải tạo nền nhà sụt lún, nền nhà thấp hơn mặt đường

5/5 - (7 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến của bạn

error: Content is protected !!
%d bloggers like this: